Tổ chức Hội nghị Kinh doanh GAS, DẦU MỠ NHỜN và BẢO HIỂM 5T đầu năm 2024

 11:11 SA @ Thứ Sáu - 07 Tháng Sáu, 2024

Ngày 04/06/2024, Công ty Xăng dầu khu vực V (Petrolimex Đà Nẵng) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác kinh doanh Gas, Dầu mỡ nhờn và Bảo hiểm 5 tháng đầu năm 2024.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía Petrolimex Đà Nẵng có Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Lưu Anh Tú cùng Ban Giám đốc, Giám đốc Tổng kho Xăng dầu Đà Nẵng; Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty, Cửa hàng trưởng và nhân viên nghiệp vụ các cửa hàng trực thuộc công ty.

Về phía Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng có Chủ tịch kiêm Giám đốc Vũ Đào Tùng Phương và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ.

Về phía Chi nhánh Hoá Dầu Đà Nẵng có Giám đốc Phạm Hồng Khoa và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ.

Về phía Công ty Bảo hiểm PJICO Đà Nẵng có Giám đốc Trương Đỗ Huy Phong và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Đà Nẵng Lưu Anh Tú phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Phó Giám đốc Petrolimex Đà Nẵng Trần Văn Nhân chủ trì hội nghị

Dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Công ty, cùng với nỗ lực của tập thể người lao động và sự phối hợp hỗ trợ kịp thời của Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng, Chi nhánh Hoá Dầu Đà Nẵng và Công ty Bảo hiểm PJICO Đà Nẵng, Petrolimex Đà Nẵng đã triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh Gas, Dầu mỡ nhờn và Bảo hiểm trong 5 tháng đầu năm 2024 đạt được kết quả rất khả quan. Cụ thể như sau:

Sản lượng gas xuất bán 218 tấn, đạt 44% KH, tăng 6% so với cùng kỳ. Trong đó: gas 48 là 148 tấn, tăng 16% so với cùng kỳ; gas 12 là 70 tấn, giảm 10% so với cùng kỳ. 

Sản lượng dầu mỡ nhờn xuất bán: 108 tấn, đạt 42% KH, tăng 4% so với cùng kỳ. Trong đó: bán buôn là 37 tấn; tăng 1% so với cùng kỳ; bán lẻ là 71 tấn, tăng 7% so với cùng kỳ. 

Doanh thu bảo hiểm 1.260 triệu đồng, đạt 57% KH, tăng 20% so với cùng kỳ. Trong đó: BH xe máy: 173 triệu đồng; BH ô tô: 805 triệu đồng, BH cháy, nổ: 280 triệu đồng và BH sức khoẻ: 2 triệu đồng.

Phát huy những thành tích đạt được, năm 2024 Petrolimex Đà Nẵng phấn đấu thực hiện kinh doanh Gas, Dầu mỡ nhờn và Bảo hiểm hoàn thành vượt mức kế hoạch Tập đoàn giao năm 2024. 

Trao thưởng cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong 5T đầu năm 2024

Tại Hội nghị đã tuyên dương 8 đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong kinh doanh Gas, Dầu mỡ nhờn và Bảo hiểm.

Lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Nguồn:  Ban Truyền thông
Petrolimex Đà Nẵng