07 giải pháp để đảm bảo hoàn thành KH 2018

 02:16 CH @ Thứ Ba - 09 Tháng Mười, 2018

Chiều ngày 08/10/2018, Công ty Xăng dầu khu vực V (Petrolimex Đà Nẵng) đã tiến hành hội nghị sơ kết đánh giá kết quả công tác 09 tháng năm 2018 (9T2018) và triển khai nhiệm vụ trọng tâm của Công ty trong quý IV/2018. Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Dương Thái Sơn chủ trì hội nghị với sự tham dự của Ban giám đốc, Trưởng phó các phòng nghiệp vụ Công ty, Ban Giám đốc Chi nhánh/Tổng kho và Cửa hàng trưởng các cửa hàng khu vực Đà Nẵng.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Dương Thái Sơn chủ trì hội nghị sơ kết 9T2018

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các đơn vị trong điều kiện kinh doanh 09 tháng còn nhiều khó khăn nhưng đã đạt được những kết quả khả quan. Một số đơn vị có sản lượng tăng trưởng bán lẻ bình quân 9 tháng từ 55m3/tháng trở lên như CHXD: Cống Định, Dốc Sỏi, Núi Thành, số 4, 8, 10, 11, 15, 21 và 28.

Phó Giám đốc Công ty Trần Văn Nhân báo cáo kết quả KDSX 9T2018

Hội nghị đã thảo luận, phân tích, đánh giá kết quả đạt được; các nội dung còn tồn tại do nguyên nhân chủ quan, khách quan trong 9 tháng và thống nhất các giải pháp để triển khai thực hiện đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu Tập đoàn giao trong thời gian còn lại của năm 2018.

Kết luận hội nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty chỉ đạo trong quý IV/2018 lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cần tập trung quyết liệt hơn nữa trong điều hành, tổ chức hoạt động SXKD; phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao; cụ thể như sau:

1. Triển khai đồng bộ các giải pháp, nỗ lực phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao trong quý IV/2018.

2. Phối hợp với Tập đoàn làm tốt công tác đảm bảo nguồn hàng trong mùa mưa, bão; theo dõi sát diễn biến của thị trường, chăm sóc khách hàng, có chính sách bán hàng năng động, linh hoạt ở tất cả các phương thức, các mặt hàng, các loại hình kinh doanh.

3. Phân tích các khoản mục chi phí thực hiện 9 tháng đầu năm theo từng loại hình kinh doanh; bổ sung, kiểm soát định mức nội bộ nhằm tiết giảm chi phí một cách hợp lý.

4. Chú trọng công tác giám sát, kiểm tra nội bộ tại các đơn vị trực thuộc về công tác đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ, phòng chống lụt bão trong mùa mưa, bão. Tổ chức Hội nghị chuyên đề về công tác an toàn trong tháng 11/2018.

5. Tập trung đẩy nhanh tiến độ xây dựng các cửa hàng xăng dầu, nhanh chóng đưa vào hoạt động; xúc tiến công tác phát triển mạng lưới cửa hàng đối với tuyến đường cao tốc qua địa bàn.

6. Tăng cường giám sát và đánh giá việc chấp hành quy trình bán hàng 5 bước của nhân viên bán hàng tại các cửa hàng để việc thực hiện đi vào nề nếp, khẳng định phong cách phục vụ riêng của Petrolimex đối với người tiêu dùng.

7. Thực hiện bố trí, sắp xếp, sử dụng hợp lý lao động hiện có tại Tổng kho, Văn phòng Cty; xây dựng phương án chuyển đổi lao động phù hợp, bố trí lao động tăng cường trực đêm bán hàng để gia tăng sản lượng bán lẻ.

Hội nghị cũng đã khen thưởng các Cửa hàng bán lẻ đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất Quý III/2018.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Giám đốc Chi nhánh xăng dầu Quảng Nam Nguyễn Ngọc Hùng thảo luận về công tác phát triển mạng lưới bán lẻ

Phó Giám đốc Công ty Phan Thanh Bình yêu cầu chú trọng công tác đảm bảo an toàn tại khối CHBL

Phó Giám đốc Công ty Mai Thanh Hùng chấn chỉnh việc thực hiện quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD

Kế toán trưởng Trần Thị Thanh Hường báo cáo tình hình thực hiện công nợ và công tác an toàn tài chính

Cửa hàng trưởng CHXD số 21 Trần Văn Lành góp ý về công tác chăm sóc khách hàng tại cửa hàng

Phó trưởng phòng TCHC Hoàng Thị Lan Phương công bố quyết định khen thưởng thi đua Quý III/2018

Trao thưởng cho các CHBL có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất Quý III/2018

Nguồn:  Ban Truyền thông Công ty
Petrolimex Đà Nẵng