Nhằm nâng cao kỹ năng tiếp thị cho đội ngũ kinh doanh phù hợp với xu thế phát triển chung của xã hội, trong 02 ngày 28-29.5.2020 Công ty xăng dầu Khu vực V (Petrolimex Đà Nẵng\Công ty) đã tổ chức 02 lớp đào tạo “Marketing trong kỷ nguyên số” cho lãnh đạo, nhân viên các phòng nghiệp vụ kinh doanh – kế toán và cửa hàng trưởng các cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty.
Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Dương Thái Sơn, Phó Giám đốc Công ty Trần Văn Nhân khai giảng các lớp học
Lớp học được đào tạo theo chương trình do giảng viên khoa Thương mại điện tử - Đại học kinh tế Đại học Đà Nẵng biên soạn theo đặt hàng của Petrolimex Đà Nẵng.
Tiến sĩ Võ Quang Trí - Trưởng khoa Thương mại điện tử ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng - giảng viên chính của khóa đào tạo
Với sự thay đổi không ngừng của xã hội cùng với công nghệ số, Petrolimex Đà Nẵng chú trọng việc trang bị kỹ năng làm việc cho đội ngũ kinh doanh phù hợp với xu thế, nắm bắt được cơ hội phát triển kinh doanh trong kỷ nguyên số.
Ban Truyền thông xin trân trọng giới thiệu một số hình ảnh tại khóa đào tạo:
Tại khóa đào tạo các học viên được bối dưỡng tư duy marketing trong thời kỳ mới; các thay đổi trong chiến lược và kỹ thuật marketing
Thảo luận về marketing trong lĩnh vực xăng dầu trên các mô hình marketing đã được giới thiệu trong kỷ nguyên số
Với tinh thần làm việc nghiêm túc và trách nhiệm, các nhóm đã đưa ra nhiều ý tưởng hay, mới lạ, phù hợp với xu thế ứng dụng công nghệ số
Phó Giám đốc Công ty Trần Văn Nhân đánh giá cao chất lượng các ý tưởng marketing của các nhóm và yêu cầu các phòng nghiệp vụ nghiên cứu, lựa chọn triển khai diện rộng trên toàn Công ty
Khóa học cũng đã được thực hành các công cụ marketing online thông qua facebook, zalo; xử lý hình ảnh và các nguyên tắc cơ bản trong quảng cáo trực tuyến
Qua các trò chơi trực tuyến, không chỉ giúp học viên nhớ sâu các kỹ thuật marketing mà còn mang lại không khí vui nhộn cho khóa học.
Hỗ trợ thực hành trên facebook, zalo ...
Các nhóm xuất sắc nhất nhận phần thưởng từ BGĐ Công ty.
Bế giảng khóa học, Chủ tịch kiêm Giám đốc Dương Thái Sơn chỉ đạo các phòng kinh doanh trên nền tảng kiến thức thu nhận được qua lớp học, nghiên cứu các ý tưởng của học viên, điều chỉnh và nâng cấp chính sách tiếp thị của Công ty phù hợp với xu thế kỷ nguyên số, áp dụng các công cụ marketing online vào hoạt động kinh doanh sản xuất của Petrolimex Đà Nẵng. Đồng thời tiếp tục xây dựng kế hoạch đào tạo chuyên sâu marketing trong kỷ nguyên số cho các bộ phận kinh doanh, không để tụt hậu so với xã hội.
Ban Giám đốc Công ty tặng hoa cảm ơn các giảng viên.
Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty tặng quà cho học viên lớn tuổi nhất lớp: Cửa hàng trưởng CHXD 20 Võ Tấn Anh.