Nhằm chuẩn hóa và đẩy mạnh công tác truyền thông, trong ngày 22.7.2017 Công ty Xăng dầu Khu vực V (Petrolimex Đà Nẵng) đã tổ chức khóa học "Nâng cao nhận thức và thực hiện công tác truyền thông tại doanh nghiệp".
Giám đốc, Phó giám đốc và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty, Tổng kho; Cửa hàng trưởng, trưởng ca của các cửa hàng trực thuộc Công ty trên địa bàn Đà Nẵng; chuyên viên các phòng kinh doanh; Tổ trưởng bảo vệ, Tổ trưởng giao nhận Tổng kho đã tham gia khóa học này.
Chủ tịch Petrolimex Đà Nẵng Nguyễn Văn Mẫn khai giảng khóa học
Khai giảng khóa học, Chủ tịch Petrolimex Đà Nẵng Nguyễn Văn Mẫn nhấn mạnh ý nghĩa và vai trò của công tác truyền thông trong thời kỳ bùng nổ thông tin và sự phát triển ngày càng đa dạng, đa sắc thái của mạng xã hội. Trong đó việc giao tiếp với các đối tác, với khách hàng hàng ngày giữ vị trí rất quan trọng trong công tác truyền thông, ảnh hưởng lớn đến hình ảnh cũng như uy tín của Petrolimex. Do đó, người lao động Petrolimex Đà Nẵng cần nhận thức và thể hiện được được vai trò, trách nhiệm của bản thân đối với truyền thông trong từng hành động, lời nói, phong cách làm việc, tạo hình ảnh và nâng cao giá trị thương hiệu của Petrolimex.
Học viên thảo luận về thực hiện công tác truyền thông tại Petrolimex Đà Nẵng
Khóa học đã trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản về hoạt động truyền thông, biết xây dựng chương trình truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp; biết cách tạo sự tin cậy của công chúng đối với doanh nghiệp; quán triệt văn hoá, hoạt động kinh doanh phải phản ảnh theo tinh thần Bộ Quy tắc ứng xử của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex); nâng cao vị thế trong cơ chế cạnh tranh thông qua dịch vụ, phong cách bán hàng minh bạch, văn minh hiện đại và thân thiện.
Toàn cảnh khóa học
Tại buổi tọa đàm cuối chương trình, các học viên đã thể hiện được sự tiến bộ trong nhận thức về công tác truyền thông, hiểu được vai trò và vị trí của mình trong việc tạo dựng hình ảnh Petrolimex, sẵn sàng áp dụng vào thực tiễn tại nơi công tác.