Nổ lực thực hiện 6 giải pháp trong 6T cuối năm 2019

 01:43 CH @ Thứ Tư - 10 Tháng Bảy, 2019

Sáng ngày 10.7.2019, tại Tòa nhà Petrolimex Đà Nẵng, Công ty xăng dầu khu vực V (Petrolimex Đà Nẵng/Công ty) đã tổ chức Hội nghị Sơ kết SXKD 6T đầu năm 2019 và triển khai nhiệm vụ 6T cuối năm nhằm hoàn thành tốt kế hoạch năm 2019 được giao. Tham dự hội nghị có Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty/Chi nhánh/Tổng kho cùng các cửa hàng trưởng (CHT) các Cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Dương Thái Sơn chủ trì hội nghị

Thay mặt Ban điều hành, Phó Giám đốc Công ty Trần Văn Nhân trình bày báo cáo sơ kết 6T đầu năm và nhiệm vụ 6T cuối năm 2019

Trong 6T đầu năm 2019, Petrolimex Đà Nẵng đã đạt được nhiều thành quả đáng khích lệ, tất cả các kênh bán hàng trực tiếp đều vượt kế hoạch và đạt chỉ tiêu lợi nhuận. Cụ thể:

Sản lượng xuất bán trực tiếp tăng 8,6% so với cùng kỳ, đạt 53,3% kế hoạch năm. Trong đó: xuất bán nội địa tăng 14,6% so với cùng kỳ, đạt 54,8% kế hoạch; sản lượng bán buôn trực tiếp đạt 65,8% kế hoạch;sản lượng bán TNPP, NQTM đạt 63,1% kế hoạch;sản lượng bán lẻ tăng 4,7% cùng kỳ, đạt 50,8% kế hoạch.

Về kinh doanh Hàng hóa khác: Sản lượng xuất bán Dầu mỡ nhờn tăng 14% so với cùng kỳ, đạt 55% kế hoạch năm; sản lượng GAS- tăng 3% so cùng kỳ; Bảo hiểm-Doanh thu tăng 14 % so với cùng kỳ.

Lợi nhuận 6T đầu năm đạt 63% kế hoạch năm.

Nộp ngân sách 714 tỷ đồng, đạt 58% kế hoạch năm, tăng 53% so với cùng kỳ .

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Dương Thái Sơn kết luận Hội nghị

Sau khi các phòng ban nghiệp vụ, các đơn vị cơ sở phát biểu đóng góp ý kiến, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty kết luận hội nghị và yêu cầu tập trung triển khai 06 giải pháp sau trong 6T cuối năm 2019:

1/ Tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết của Công ty, đồng lòng nỗ lực hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2019.

2/ Hoàn thiện và triển khai các tiện ích, các công cụ hỗ trợ quản lý tại các đơn vị cơ sở; đơn giản hóa thủ tục, tập trung nguồn lực phát triển khách hàng, gia tăng sản lượng và lợi nhuận kinh doanh. Tổ chức đào tạo thường xuyên, nâng cao tay nghề người lao động cũng như khả năng quản lý của các cấp cơ sở.

3/ Trên cơ sở năng suất lao động bình quân của Tập đoàn, có cơ chế phân bổ lao động phù hợp với tình hình hoạt động của từng cửa hàng, có tính đến lực lượng dự phòng nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh ổn định tại các đơn vị trực thuộc Công ty.

4/ Đa dạng hóa hình thức tiếp cận khách hàng, có chính sách kinh doanh linh hoạt và phù hợp với các nhóm đối tượng, kịp thời nắm bắt nhu cầu xã hội, đặc biệt là tại thành phố trẻ, có lực lượng lao động dồi dào phong phú như Đà Nẵng.

5/ Phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban nghiệp vụ với các đơn vị cơ sở trong công tác đảm bảo an toàn PCCN - vệ sinh môi trường, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sản xuất kinh doanh, trong thi công sửa chữa tại Tổng kho cũng như các CHXD.

6/ Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc chấp hành các quy định của Nhà nước, Tập đoàn trong hoạt động kinh doanh xăng dầu tại các CHXD trực thuộc và tại các TNNQ bán lẻ ký kết hợp đồng với Công ty.

Tại Hội nghị, Công ty cũng đã tổ chức khen thưởng cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong 6T đầu năm.

Khen thưởng CHXD số 11 vượt mốc 1.000m3/tháng

Khen thưởng các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong 6T đầu năm 2019

Toàn cảnh Hội nghị

Nguồn:  Ban Truyền thông Công ty
Petrolimex Đà Nẵng