03:07 CH @ Thứ Ba - 17 Tháng Năm, 2022
Trong các ngày từ ngày 04-12/05/2022, Chi nhánh Xăng dầu Quảng Nam phối hợp cùng với Công ty CP Tầm Nhìn Mới tổ chức khóa đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, văn minh thương mại và văn hóa doanh nghiệp cho 265 Cán bộ Công nhân viên, người lao động (CBCNV-NLĐ) khối các cửa hàng trực thuộc Chi nhánh.
Phó Giám đốc Chi nhánh Xăng dầu Quảng Nam Ngô Ánh Dương phát biểu khai giảng, chỉ đạo lớp học
Khóa đào tạo đã trang bị những kiến thức, tài liệu hướng dẫn và kỹ năng ứng xử chuẩn mực, văn minh khi giải quyết các tình huống có thể xảy ra trong quá trình bán hàng tại cửa hàng. Đồng thời, cũng là dịp đào tạo lại việc áp dụng thống nhất Quy trình bán hàng 5 bước theo quy định mới đã được Tập đoàn sửa đổi, bổ sung để nâng cao sự công khai, minh bạch trong giao dịch tại CHXD Petrolimex; chuẩn hóa phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo; qua đó củng cố vững chắc niềm tin yêu của khách hàng và người tiêu dùng vào chất lượng dịch vụ của Petrolimex cũng như nâng cao năng suất lao động, hiệu quả kinh doanh và thu nhập cho người lao động.
Ngoài ra, chương trình đào tạo có sử dụng phim giải quyết tình huống tại cửa hàng xăng dầu Petrolimex; hướng dẫn kỹ năng và hành vi ứng xử văn hóa, văn minh trong giao tiếp, bán hàng; cũng như triển khai ứng dụng bộ Quy tắc ứng xử của Petrolimex vào thực tiễn tại các đơn vị. Kết thúc các lớp đào tạo Chi nhánh có tổ chức làm bài kiểm tra, đánh giá chất lượng đào tạo và 100% các học viên đều có kết quả đạt yêu cầu.
Thực hành giải quyết tình huống trong bán hàng tại CHXD
Các học viên tích cực trao đổi, thảo luận sôi nổi tại lớp học
Khen thưởng các tập thể, cá nhân tham gia học tập tốt
Trao Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo