Thanh niên Petrolimex Đà Nẵng lên đường nhập ngũ đợt 1/2019

 04:18 CH @ Thứ Tư - 20 Tháng Hai, 2019

Thực hiện nghĩa vụ xã hội, sáng ngày 15/02/2019 Đại diện Ban lãnh đạo Petrolimex Đà Nẵng cùng đại diện các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên CSHCM Công ty cũng đã tổ chức buổi gặp mặt với các thanh niên lên đường nhập ngũ tại trụ sở làm việc của Công ty.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Giám đốc Petrolimex Đà Nẵng Mai Thanh Hùng thay mặt Ban lãnh đạo đã động viên, căn dặn các công dân trẻ phát huy truyền thống người lao động Petrolimex, thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian thực hiện NVQS.

Tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với các thanh niên trúng tuyển NVQS đợt 1/2019.

Trước sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền, các tổ chức đoàn thể Công ty, anh Nguyễn Đăng Hiếu - đại diện cho các thanh niên trúng tuyển NVQS đã bày tỏ niềm vui, xúc động và hứa quyết tâm phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện thực hiện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin, sự mong đợi của lãnh đạo các cấp và đồng nghiệp.

Sáng ngày 20/02/2019, tại Quảng trường 29/3, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, thành phố Đà Nẵng - UBND quận Hải Châu đã tổ chức Lễ giao nhận quân. Phó Giám đốc Công ty Mai Thanh Hùng, đại diện Ban lãnh đạo Công ty và đại diện BCH Đoàn TNCS HCM, lãnh đạo phòng TC_HC Công ty cùng đông đảo thân nhân, đồng nghiệp và bạn bè đã đến thăm hỏi, động viên và đưa tiễn các thanh niên Công ty lên đường nhập ngũ.

Buổi tiễn đưa diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và đầm ấm, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đối với những công dân lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Hai thanh niên Petrolimex Đà Nẵng lên đường thực hiện NVQS đợt 1/2019

Nguồn:  Vũ Mạnh Hà  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Đà Nẵng