4 thanh niên Petrolimex Đà Nẵng lên đường nhập ngũ

 04:10 CH @ Thứ Sáu - 06 Tháng Ba, 2015

Trong không khí tưng bừng Ngày hội tòng quân Đợt 1 - 2015, Petrolimex Đà Nẵng đã tổ chức tiễn 4 thanh niên lên đường nhập ngũ.

Trao tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với 4 thanh niên Petrolimex Đà Nẵng lên đường nhập ngũ đợt này

Ngày 02.3.2015 Lãnh đạo Công ty cùng đại diện các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên CSHCM Công ty cũng đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật và tặng quà lưu niệm cho số thanh niên lên đường nhập ngũ nói trên tại trụ sở làm việc của Công ty.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Trần Bình Thương thay mặt Ban lãnh đạo đã động viên, căn dặn các công dân trẻ phát huy truyền thống người lao động Petrolimex, thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian quân ngũ.

Trước sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền, các tổ chức đoàn thể Công ty, các thanh niên trúng tuyển NVQS đă bày tỏ niềm vui, xúc động và hứa quyết tâm phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện thực hiện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin, sự mong đợi của lãnh đạo các cấp và đồng nghiệp.

Anh lính trẻ Petrolimex Đà Nẵng tại Lễ giao quân

Sáng ngày 06.3.2015 tại Cung Thể thao Tiên Sơn - TP. Đà Nẵng, UBND quận Hải Châu đã tổ chức Lễ giao nhận quân. Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Mẫn đại diện Ban lãnh đạo Công ty và đại diện BCH Đoàn TNCS HCM cùng đông đảo thân nhân, bạn bè đã đến thăm hỏi, động viên và đưa tiễn các thanh niên Công ty lên đường nhập ngũ.

Trong những năm qua Petrolimex Đà Nẵng luôn thực hiện tốt các chỉ tiêu công tác động viên, tuyển quân. Để hoàn thành tốt chỉ tiêu được giao, thời gian qua các cấp ủy Đảng, chính quyền của Công ty đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác chuẩn bị, bảo đảm thực hiện đầy đủ các bước theo quy trình của Luật Nghĩa vụ Quân sự như : phối hợp thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục Luật nghĩa vụ quân sự trong CBCNV, đặc biệt là đối tượng trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ ; tổ chức cho thanh niên khám sức khỏe theo Lệnh gọi, thông báo trúng tuyển, thâm nhập theo yêu cầu của cơ quan quân sự địa phương v.v…, góp phần tuyển chọn tân binh đủ quân số và đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng. Trong 12 công dân Công ty được gọi đi khám tuyển, Hội đồng nghĩa vụ quân sự quận đã tuyển chọn 6 thanh niên có đủ sức khỏe, phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa, và đã phát lệnh gọi nhập ngũ đợt 1 - 2015 đối với 4 công dân.

Buổi tiễn đưa diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và đầm ấm, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đối với những công dân lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Hình ảnh buổi Lễ giao quân :

Toàn cảnh buổi lễ giao – nhận quân Đợt I-2015 quận Hải Châu

Lên đường đi làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc

Nguồn:  Vũ Mạnh Hà  -  CV Phòng Tổ chức - Hành chính
Petrolimex Đà Nẵng