04 mục tiêu trọng tâm cùng 7 giải pháp nhằm hoàn thành kế hoạch năm 2019

 02:50 CH @ Thứ Ba - 08 Tháng Giêng, 2019

Sáng ngày 08.1.2019 tại Hội trường Tòa nhà Petrolimex Đà Nẵng, Công ty Xăng dầu khu vực V (Petrolimex Đà Nẵng) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2018 và Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2019.

Dự và chỉ đạo hội nghị có Ủy viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm và đại diện lãnh đạo các phòng, ban nghiệp vụ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex); Ban Lãnh đạo Công ty/Chi nhánh/Tổng kho cùng 180 đại biểu đại diện cho gần 650 cán bộ - công nhân viên Petrolimex Đà Nẵng.

Thay mặt lãnh đạo Petrolimex, Phó Tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm ghi nhận và biểu dương những thành quả Petrolimex Đà Nẵng đã đạt được trong năm 2018

Đoàn Chủ tịch điều hành hội nghị

Được sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, với tinh thần đoàn kết, nổ lực phấn đấu vì sự phát triển bền vững, trong năm 2018 Petrolimex Đà Nẵng đã đạt được nhiều kết quả khả quan:

- Sản lượng xuất bán nội địa tăng 3% so với năm 2017, trong đó bán lẻ tăng 5,7% so với năm 2017; Sản lượng xuất điều động nội bộ ngành tăng 4,57% kế hoạch năm, tăng 3,5% so với cùng kỳ; các mặt hàng GAS-DMN, Bảo hiểm, Sơn đều đạt và vượt kế hoạch.

- Nộp ngân sách 952 tỷ đồng, tăng 5% so với năm 2017.

- Giữ vững thị phần trong điều kiện sức ép cạnh tranh ngày càng gia tăng. Trong đó chú trọng mở rộng thị phần bán lẻ.

- Lợi nhuận tăng 1% so với kế hoạch, tăng 3% so với năm 2017.

- Đảm bảo an toàn tài chính, tiết giảm chi phí kinh doanh, quản lý vốn hiệu quả.

- Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ tiên tiến, mở rộng các hệ thống tự động hóa trong hoạt động sản xuất kinh doanh và điều hành quản lý của Công ty. Đặc biệt chú trọng công tác đảm bảo an toàn PCCN, an toàn lao động - vệ sinh môi trường, làm nền tảng cho sự phát triển bền vững.

- Có nhiều giải pháp ổn định và nâng cao hiệu quả lao động, đặc biệt là tại các cửa hàng bán lẻ. Năng suất lao động tăng 4,5% so với năm 2017.

Phó Giám đốc Petrolimex Đà Nẵng Trần Văn Nhân báo cáo Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2018 và Phương hướng, nhiệm vụ năm 2019

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Dương Thái Sơn phát biểu kết luận tại Hội nghị

Phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn và kết luận Hội nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Dương Thái Sơn nhấn mạnh một số mục tiêu trọng tâm trong năm 2019:

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong khâu nhập tàu, xuất ô tô xitec tại Tổng kho và nhập xăng dầu tại các CHXD trực thuộc Công ty.

- Đưa quy trình bán hàng 05 bước vào chỉ tiêu thi đua của Công ty và có chế tài xử lý đối với nhân viên bán hàng thực hiện không nghiêm túc; chú trọng trong giao tiếp giữa người bán hàng với khách hàng, đẩy mạnh văn minh thương mại tại khối bán lẻ và Tổng kho xăng dầu Đà Nẵng.

- Có chính sách bán hàng phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng, thu hút khách hàng tiêu thụ trực tiếp.

- Kêu gọi sự chung sức đồng lòng của người lao động Petrolimex Đà Nẵng, phấn đấu hoàn thành kế hoạch, tiếp tục tăng trưởng bền vững theo mục tiêu và định hướng của Tập đoàn trong năm 2019.

Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2019 - 2020.

Hội nghị cũng đã vinh danh 27 đơn vị đạt danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc" và 29 cá nhân đạt danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở"

Trước những cơ hội và thách thức trong tình hình kinh doanh năm 2019, tiếp bước những thành công của năm 2018, Công ty đề ra 07 giải pháp trọng tâm, phù hợp với môi trường kinh doanh; phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2019, xây dựng Petrolimex Đà Nẵng ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Toàn cảnh Hội nghị

Kế toán trưởng Petrolimex Đà Nẵng Trần Thị Thanh Hường báo cáo công khai một số chỉ tiêu tài chính năm 2018

Đại biểu thảo luận các giải pháp nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2019 của Công ty

Chủ tịch công đoàn Petrolimex Đà Nẵng Đỗ Minh Hiển đánh giá việc thực hiện nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2019

Phó Trưởng phòng TCHC Hoàng Thị Lan Phương công bố quyết định thi đua khen thưởng năm 2018

Khen thưởng các đơn vị đạt thành tích "Tập thể lao động xuất sắc" năm 2018

Văn nghệ chào mừng Hội nghị

Nguồn:  Ban Truyền thông Công ty
Petrolimex Đà Nẵng