Đào tạo quản trị dịch vụ CNTT & khai thác ITSM khu vực miền Trung - Tây Nguyên

 10:28 SA @ Thứ Hai - 14 Tháng Bảy, 2014

Đà Nẵng, ngày 14.07.2014 tại Hội trường khách sạn Magnolia, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) khai giảng khoá đào tạo Quy trình quản trị dịch vụ CNTT và khai thác phần mềm quản trị ITSM khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Khóa học chia làm 03 lớp gồm 90 cán bộ nghiệp vụ của các công ty tại khu vực; thời gian đào tạo từ ngày 14.07.2014 đến hết ngày 22.07.2014.

Đến dự và chỉ đạo tại buổi khai giảng khoá học có Phó giám đốc Petrolimex Đà Nẵng Nguyễn Văn Mẫn, Phó trưởng phòng CNTT Petrolimex Đặng Văn Ninh cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ.

Phó giám đốc Petrolimex Đà Nẵng Nguyễn Văn Mẫn quán triệt nội dung yêu cầu của khoá đào tạo

Hệ thống quản trị dịch vụ CNTT ITSM (IT Service Management)là một cách tiếp cận vĩ mô bắt đầu từ các bài toán kinh doanh xuống đến quản lý công nghệ thông tin phục vụ mục đích hướng đến các giá trị chiến lược và để nhận diện được yếu tố cần thiết cho việc cung cấp dịch vụ CNTT chất lượng cao; đồng thời cải tiến liên tục chất lượng dịch vụ CNTT đã được cung cấp.

Một số hình ảnh :

Phó phòng CNTT Petrolimex Đặng Văn Ninh khai giảng lớp học

Học viên tham gia Lớp thứ 1 của khoá đào tạo

Thực hành khai thác phần mềm ITSM

Nguồn:  Nguyễn Phạm Tuyên  -  Phó phòng TCKT - QTT
Petrolimex Đà Nẵng