Chuẩn hóa và mở rộng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại cửa hàng

 11:30 SA @ Thứ Năm - 30 Tháng Tư, 2020

Triển khai chỉ đạo của Tập đoàn xăng dầu Việt nam (PETROLIMEX) về việc nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng tại hệ thống cửa hàng bán lẻ, ngày 28.4.2020 Công ty xăng dầu Khu vực V (Petrolimex Đà Nẵng/Công ty) đã tổ chức chuyến khảo sát thực tế tại một số cửa hàng xăng dầu trọng điểm. Tham gia đoàn khảo sát có BGĐ Chi nhánh xăng dầu Quảng Nam; Trưởng các phòng nghiệp vụ Công ty\Chi nhánh; 30 cửa hàng trưởng là cấp ủy của các chi bộ cửa hàng.Chủ tịch kiêm Giám đốc Dương Thái Sơn trực tiếp chủ trì chuyến khảo sát.

Làm việc tại Petrolimex-CHXD 21

Đoàn khảo sát đã đi thực tế tại 10 cửa hàng thuộc Chi nhánh xăng dầu Quảng Nam và 06 cửa hàng khu vực Đà Nẵng. Tại mỗi cửa hàng đoàn đã cùng cửa hàng trưởng chia sẻ kinh nghiệm thu hút và chăm sóc khách hàng; đánh giá công tác tổ chức vệ sinh công nghiệp, bảo vệ và xây dựng thương hiệu; xem xét tiềm năng mở rộng và phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng dựa trên các lợi thế về vị trí thương mại, hạ tầng kỹ thuật ...

Sau chuyến khảo sát thực địa một cách khẩn trương mà hiệu quả, đoàn đã có buổi họp tổng kết đánh giá tại phòng họp tầng 3 - Tòa nhà Petrolimex Đà Nẵng.

Kết quả thu nhận được từ chuyến khảo sát đã cho cái nhìn toàn cục khả năng thúc đẩy phát triển, lựa chọn hình thức phù hợp đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khối cửa hàng bán lẻ, trong đó xem trọng công tác bảo vệ và xây dựng nhận diện thương hiệu Petrolimex.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Dương Thái Sơn chốt một số nội dung cần triển khai để nâng cao khả năng cạnh tranh của cửa hàng

Kết luận tại buổi tổng kết, Chủ tịch kiêm Giám đốc Dương Thái Sơn yêu cầu các đơn vị nhanh chóng triển khai một số nội dung:

- Giao nhiệm vụ cho các Bí thư chi bộ khối CHBL chỉ đạo các mặt hoạt động CHXD, trong đó chú trọng công tác kiểm tra giám sát chăm sóc thương hiệu và vệ sinh công nghiệp.Lựa chọn CHXD tham gia vào chương trình thi đua nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng.

- Tổ chức chuẩn hóa nhận diện thương hiệu toàn hệ thống; lựa chọn các dịch vụ phù hợp để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và đảm bảo triển khai thành công.

- Khắc phục những tồn tại đã phát hiện trong đợt khảo sát.

- Tổng kho xăng dầu Đà Nẵng nghiên cứu đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng trong lĩnh vực cấp phát xăng dầu tại Tổng kho.

Với sự vào cuộc quyết liệt của các cấp, sự đồng thuận của người lao động với các chính sách của lãnh đạo, Petrolimex Đà Nẵng quyết tâm vượt qua những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, tận dụng tốt các cơ hội trong gian nan, phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch SXKD năm 2020.

Một số hình ảnh buổi khảo sát thực tế CHXD:

Danh sách cửa hàng đã khảo sát thực địa ngày 28.4.2020

Trao đổi cùng các cửa hàng trưởng về công tác tổ chức bán hàng và chăm sóc khách hàng

Ghi nhận kết quả đánh giá vào form khảo sát về công tác vệ sinh công nghiệp, bảo vệ thương hiệu ...

Toàn cảnh buổi tổng kết đợt khảo sát

Nguồn:  Ban Truyền thông Công ty
Petrolimex Đà Nẵng