Thực hiện chỉ đạo của Công ty về thực hiện chuẩn hóa và đẩy mạnh công tác truyền thông tại doanh nghiệp, ngày 21.8.2017 Chi nhánh Xăng dầu Quảng Nam, thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực V đã tổ chức khóa học "Nâng cao nhận thức và thực hiện công tác truyền thông tại doanh nghiệp".
Tham gia khóa học gồm: Ban giám đốc, lãnh đạo và chuyên viên các phòng nghiệp vụ, Cửa hàng trưởng, Trưởng ca bán hàng trong toàn Chi nhánh.
Phát biểu tại lễ khai giảng khóa học, ông Ngô Ánh Dương - Phó giám đốc Chi nhánh đã nhấn mạnh ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của công tác truyền thông đối với doanh nghiệp trước sự phát triển đa dạng, đa sắc thái của mạng xã hội trong thời kỳ bùng nổ thông tin hiện nay. Đối với các đơn vị công tác truyền thông luôn giữ vị trí rất quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh cũng như uy tín thương hiệu Petrolimex.
Do vậy CBCNV toàn Chi nhánh cần nhận thức đúng và thể hiện được vai trò, trách nhiệm của bản thân đối với công tác truyền thông, thể hiện qua từng hành động, lời nói, phong cách làm việc hàng ngày khi tiếp cận, giao tiếp với các đối tác, với các khách hàng, phải luôn tạo hình ảnh và nâng cao giá trị thương hiệu Petrolimex.
Khóa học đã trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản về công tác truyền thông, biết xây dựng chương trình truyền thông hiệu quả tại các đơn vị, biết cách tạo sự tin cậy của công chúng, của khách hàng đối với đơn vị, nhận thức được trong hoạt động kinh doanh phải thực hiện theo tinh thần, nội dung Bộ Quy tắc ứng xử của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, nâng cao vị thế Petrolimex trong cơ chế cạnh tranh hiện nay thông qua các dịch vụ, phong cách bán hàng linh hoạt, minh bạch, văn minh hiện đại và thân thiện.
Cuối chương trình học, các học viên đã thảo luận và qua đó đã thể hiện sự hiểu biết trong nhận thức, hành động về công tác truyền thông, hiểu được vai trò trách nhiệm cá nhân trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu Petrolimex và áp dụng công tác truyền thông vào thực tiển tại đơn vị.
Một số hình ảnh tại khóa học: