Họp mặt nhân Kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2018)

 04:49 CH @ Thứ Sáu - 19 Tháng Mười, 2018

Sáng ngày 19/10/2018, Petrolimex Đà Nẵng đã tổ chức chương trình họp mặt sinh hoạt và giao lưu giữa nữ CNVC lao động đến từ các đơn vị trực thuộc. Đến dự buổi họp mặt có Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công tyDương Thái Sơn; Chủ tịch Công đoàn - Phó giám đốc Công tyTrần văn Nhân; Ban lãnh đạo Công ty\Chi nhánh\Tổng kho, Cửa hàng trưởng cùng hơn 170 nữ CNVC lao động Công ty.

Trưởng ban nữ công Công tyTrần Thị Thanh Hường – báo cáo tình hình công tác nữ công của Petrolimex Đà Nẵng.

Với tỷ lệ nữ chiếm 27% tổng số lao động của Công ty, chị em Petrolimex Đà Nẵng đã đóng góp nhiều công sức trong hoạt động SXKD của Công ty, góp phần tạo nên giá trị hình ảnh và thương hiệu Petrolimex ngày càng vững chắc.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Dương Thái Sơn phát biểu ghi nhận những đóng góp của chị em đối với Petrolimex Đà Nẵng và mong muốn chị em tiếp tục phấn đấu và mãi là những bông hoa xinh xắn tô điểm cho mái nhà chung Petrolimex Đà Nẵng ngày càng tươi đẹp.

Báo cáo viên của Hội LHPN thành phố Đà Nẵng nói chuyện với chị em về chủ đề "Bình đẳng giới và Xây dựng hạnh phúc gia đình"

Cũng tại buổi họp mặt, chị em đã được nghe báo cáo viên nói chuyện và truyền đạt những kiến thức bổ ích về giữ gìn hạnh phúc gia đình; được nghe và thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do nam Petrolimex Đà Nẵng dành tặng.

Cuối cùng, chị em đã được chứng kiến, chiêm ngưỡng tài nghệ của các anh em nam Petrolimex Đà Nẵng trong "Hội thi cắm hoa dành cho nam giới”.

Có 07 đội nam dự thi đến từ các đơn vị trực thuộc Công ty. mỗi đội đều có ý tưởng độc đáo, gửi gắm những thông điệp ca ngợi vẻ đẹp và vai trò người phụ nữ Việt Nam qua những tác phẩm thể hiện sự khéo léo của các thành viên tham gia.

Buổi giao lưu, sinh hoạt của nữ CNVC lao động Petrolimex Đà Nẵng đã khép lại trong không khí thân mật, ấm áp, vấn vương mùi hương nồng nàn của những lẵng hoa xinh tươi như NÉT ĐẸP PHỤ NỮ VIỆT NAM.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Văn nghệ chúc mừng Chị em Petrolimex Đà Nẵng

Nam nhân Petrolimex Đà Nẵng trổ tài cắm hoa

Ban Giám khảo Hội thi cùng chị em hào hứng với phần thi của anh em Petrolimex Đà Nẵng

Thành quả ...

Trao thưởng cho các đội đoạt giải của Hội thi

Nguồn:  Hoàng Thị Lan Phương  -  Phó trưởng phòng TC-HC Công ty
Petrolimex Đà Nẵng - Ảnh: Nguyễn Văn Tiên