Gặp mặt CBCNV Hưu trí năm 2023

 11:25 SA @ Thứ Hai - 18 Tháng Mười Hai, 2023

Sáng ngày 15.12.2023, tại Khách sạn Magnolia Đà Nẵng, Công ty Xăng dầu Khu vực V (Petrolimex Đà Nẵng) và Công ty TNHH MTV Xăng dầu Quảng Nam (Petrolimex Quảng Nam) phốihợp với Ban liên lạc hưu trí Petrolimex Đà Nẵng tổ chức buổi Họp mặt Cán bộ công nhân viên hưu trí qua các thời kỳ.

Dự buổi gặp mặt có Chủ tịch Petrolimex Đà Nẵng Lưu Anh Tú, Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Quảng Nam Nguyễn Ngọc Hùng, Ban lãnh đạo hai Công ty/Tổng kho Xăng dầu Đà Nẵng cùng sự hiện diện của hơn 200 cán bộ - công nhân viên đã nghỉ chế độ hưu trí của hai Công ty.

Toàn cảnh buổi họp mặt hưu trí năm 2023

Trong những ngày trước thềm năm mới, các cán bộ hưu trí đã có dịp gặp gỡ những người đồng nghiệp cũ, cũng là những người bạn tâm giao trong cuộc sống để cùng nhau sẻ chia, tâm tình, ôn lại kỷ niệm trước đây đã làm việc cùng nhau.

Chủ tịch Petrolimex Đà Nẵng Lưu Anh Tú phát biểu chúc mừng
Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Nam Nguyễn Ngọc Hùng phát biểu chúc mừng

Thay mặt Ban Lãnh đạo hai công ty, Chủ tịch Petrolimex Đà Nẵng Lưu Anh Tú và Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Nam gửi đến tất cả các cán bộ công nhân viên hưu trí lời chúc sức khoẻ, thăm hỏi chân thành; thông báo những kết quả ấn tượng trong hoạt động SXKD của hai Công ty trong thời gian qua.

Ông Trần Bình Thương nguyên Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Đà Nẵng - Trưởng ban liên lạc hưu trí Petrolimex Đà Nẵng cảm ơn hai Công ty đã tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024 cận kề và chúc cho hai Công ty là Petrolimex Đà Nẵng và Petrolimex Quảng Nam sẽ tiếp tục phát triển bền vững trong tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Trần Quốc Việt giới thiệu chương trình buổi họp mặt hưu trí 2023
Văn nghệ chào mừng buổi họp mặt

Nguồn:  Ban Truyền thông
Petrolimex Đà Nẵng