Chi nhánh xăng dầu Quảng Nam: Tổng kết công tác năm 2018

 10:53 SA @ Thứ Hai - 07 Tháng Giêng, 2019

Sáng ngày 05/01/2019, tại Hội trường khách sạn Bàn Thạch - TP. Tam Kỳ. Chi nhánh xăng dầu Quảng Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và đề ra nhiệm vụ, giải pháp thực hiện kế hoạch năm 2019.

Dự hội nghị có đồng chí Dương Thái Sơn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty cùng các thành viên Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Công ty; và Ban giám đốc, Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, các Cửa hàng trưởng, các Chuyên viên, Nhân viên bán hàng của Chi nhánh xăng dầu Quảng Nam cùng tham dự đầy đủ.

Hội nghị đã tập trung phân tích, đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 và đề ra nhiệm vụ, giải pháp năm 2019. Trong đó tập trung phân tích các yếu tố thuận lợi, khó khăn tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của Chi nhánh để có các giải pháp triển khai thực hiện đạt kế hoạch trong năm 2019. Trong năm qua mặc dù tình hình SXKD còn gặp nhiều bất lợi nhưng với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của các cấp Lãnh đạo Công ty/Chi nhánh và sự nổ lực của tập thể NLĐ nên Chi nhánh đã đạt được một số kết quả nhất định:

+ Tổng sản lượng xuất bán xăng dầu đạt 156.952 m3, đạt 96 % kế hoạch, tăng 2% so cùng kỳ.
+ Kinh doanh hàng hóa khác: Sản lượng dầu mỡ nhờn đạt 285 tấn, đạt 100% so với kế hoạch, tăng 5% so với cùng kỳ. Sản lượng Gas đạt 2.169 tấn, đạt 114% kế hoạch, tăng 18% so với cùng kỳ. Doanh thu kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ khác đều đạt vượt so với kế hoạch năm 2018.
+ Tổng lợi nhuận kinh doanh năm 2018 đạt: 41,26 tỷ đồng .Trong đó:
+ Kinh doanh xăng dầu: 40,8 tỷ đồng, đạt 89 % kế hoạch.
+ Kinh doanh hàng hòa dịch vụ khác: 1,02 tỷ đồng, đạt 102 % kế hoạch.
+
Quản lý và kiểm soát tốt tình hình công nợ bán hàng trong toàn Chi nhánh, đảm bảo tuyệt đối an toàn về mọi mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh.Bên cạnh đó, Chi nhánh cũng đã triển khai thực hiện tốt các chế độ chính sách cho người lao động và làm tốt công tác xã hội.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Dương Thái Sơn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được trong năm qua của Chi nhánh và đề nghị Chi nhánh tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được cũng như khắc phục những mặt còn tồn tại, hạn chếđể phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD trong năm 2019.Tại Hội nghị Lãnh đạo Công ty/Chi nhánh cũng đã khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2018.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị tổng kết:

Ông Nguyễn Ngọc Hùng - Giám đốc CN, Chủ trì điều hành Hội nghị

Ông Võ Như Huy - Phó giám đốc CN, đại diện Lãnh đạo CN báo cáo kết quả công tác năm 2018 và nhiệm vụ, giải phát năm 2019

Ông Dương Thái Sơn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Lãnh đạo Công ty/Chi nhánh khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắt trong năm 2018

Toàn cảnh Hội nghị

Nguồn:  Phan Ngọc Lộc  -  PP Kinh Doanh
Petrolimex Quảng Nam