CNXD Quảng Nam đánh giá chất lượng CHT và sơ kết 6T2019

 10:52 SA @ Thứ Sáu - 19 Tháng Bảy, 2019

Sáng ngày 18/07/2019, Chi nhánh Xăng dầu Quảng Nam đã tổ chức kiểm tra đánh giá chất lượng Cửa hàng trưởng cho 41 cán bộ quản lý là các CHT và phụ trách cửa hàng trực thuộc. Nội dung kiểm tra được xây dựng theo hình thức trắc nghiệm và giải quyết tình huống bao gồm tất cả các lĩnh vực liên quan trong công tác quản lý, điều hành cửa hàng và chức năng, nhiệm vụ của CHT trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ tại cơ sở. Buổi kiểm tra được tổ chức bài bản, khoa học và 100% Cửa hàng trưởng, phụ trách cửa hàng tham gia làm bài đầy đủ, nghiêm túc, đúng quy định.

Nguyễn Ngọc Hùng- Giám đốc CN phát biểu chỉ đạo công tác tổ chức kiểm tra đánh giá chất lượng CHT.

Các CHT, Phụ trách CH tham gia làm bài kiểm tra đầy đủ, nghiêm túc.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Chi nhánh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2019 và triển khai một số nhiệm vụ, giải pháp thực hiện kế hoạch công tác trong 6 tháng cuối năm 2019.

Tham dự Hội nghị có ông Trần Văn Nhân - Phó giám đốc Công ty, ông Đỗ Minh Hiển - Chủ tịch CĐ Công ty và Ban giám đốc, Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, các CHT, phụ trách CH của CNXD Quảng Nam cùng tham dự đông đủ.

Hội nghị đã tập trung phân tích, đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2019 và đề ra nhiệm vụ, giải pháp thực hiện nhằm hoàn thành kế hoạch của 6 tháng cuối năm 2019. Trong 6 tháng đầu năm mặc dù tình hình SXKD còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của các cấp Lãnh đạo Công ty/Chi nhánh và sự nổ lực của tập thể NLĐ nên Chi nhánh đã đạt được một số kết quả nhất định:
+ Tổng sản lượng xuất bán XDS đạt 79.662 m3, đạt 50,39% kế hoạch, tăng 1,2% so cùng kỳ.
+ Kinh doanh HHK: Sản lượng xuất bán DMN đạt 151 tấn, đạt 51,4% kế hoạch, tăng 6% so với cùng kỳ. Sản lượng Gas xuất bán đạt 1.083 tấn, đạt 48% kế hoạch, bằng 100% so với cùng kỳ. Doanh thu kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ khác đều đạt so với kế hoạch năm 2019.
+ Tổng lợi nhuận kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 đạt: 22,6 tỷ đồng .

Trong đó:
+ KD xăng dầu: 22,08 tỷ đồng, đạt 64 % kế hoạch.
+ KD hàng hóa dịch vụ khác: 394 triệu đồng, đạt 40 % kế hoạch.
+ Quản lý và kiểm soát tốt tình hình công nợ bán hàng trong toàn Chi nhánh, đảm bảo tuyệt đối an toàn về mọi mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, Chi nhánh cũng đã triển khai thực hiện tốt các chế độ chính sách cho người lao động và làm tốt công tác xã hội.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Trần Văn Nhân - Phó Giám đốc công ty ghi nhận và biểu dương những kết quả Chi nhánh đã đạt được trong 6 tháng đầu năm và đề nghị Chi nhánh tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được cũng như khắc phục những mặt còn tồn tại, hạn chế để phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD trong cả năm 2019.

Ông Trần Văn Nhân - Phó giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Hội Nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2019.

Ông Nguyễn Ngọc Hùng - Giám đốc CN phát biểu giải đáp các ý kiến đề xuất, kiến nghị của các CH.

Dưới đây là một số hình ảnh trao thưởng:

Ông Nguyễn Ngọc Hùng - Giám đốc CN trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2019.

Ông Ngô Ánh Dương - Phó giám đốc CN trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2019.

Ông Võ Như Huy - Phó giám đốc CN trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2019.

Toàn cảnh Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2019.

Nguồn:  Phan Ngọc Lộc  -  Phó trưởng phòng Kinh Doanh
Petrolimex Quảng Nam