Tri ân khách hàng góp phần thành công năm 2015

 08:22 SA @ Thứ Sáu - 22 Tháng Giêng, 2016

Trong không khí chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, 40 năm thành lập Công ty xăng dầu khu vực V (Petrolimex Đà Nẵng) và chào đón xuân Bính Thân 2016, Petrolimex Đà Nẵng đã long trọng tổ chức buổi lễ tri ân khách hàng vào chiều ngày 21/01/2016 tại Minh Toàn Galaxy, số 306 đường 2-9, thành phố Đà Nẵng.

Buổi lễ được tổ chức trang trọng và ấm cúng với sự hiện diện của hơn 300 đại biểu, đại diện cho những khách hàng tiêu biểu, ban lãnh đạo và các phòng ban nghiệp vụ Petrolimex Đà Nẵng.

Tại buổi lễ, khách hàng được xem tập phim "Petrolimex ký sự" - giới thiệu chặng đường hình thành, phát triển của Petrolimex và clip quảng bá các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng.

Chủ tịch Công ty Nguyễn Văn Mẫn phát biểu tri ân khách hàng đã gắn bó và đồng hành cùng Petrolimex Đà Nẵng suốt 40 năm qua

Lãnh đạo Petrolimex Đà Nẵng đã trao tặng kỷ niệm chương cho 49 khách hàng tiêu biểu nhằm vinh danh và thể hiện lòng biết ơn đối với những đóng góp quan trọng của khách hàng trong sự phát triển và thành công của Petrolimex Đà Nẵng.

Petrolimex Đà Nẵng cũng đã dành nhiều phần quà cho khách hàng tham dự buổi lễ và một số phần quà cho khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình sổ xố may mắn đầu xuân Bính Thân.

Một số hình ảnh:

Văn nghệ chào mừng khách hàng

Đại diện khách hàng với các phiếu bốc thăm may mắn đầu xuân 2016

Chủ tịch Petrolimex Đà Nẵng Nguyễn Văn Mẫn trao thưởng khách hàng trúng giải Nhất

Giám đốc Petrolimex Đà Nẵng Dương Thái Sơn trao giải Nhì cho các khách hàng may mắn

Giám đốc Petrolimex Quảng Nam Nguyễn Ngọc Hùng trao giải Ba khách hàng trúng thưởng

Nguồn:  Ngô Văn Sơn  -  Phó trưởng phòng Kinh doanh Công ty
Petrolimex Đà Nẵng