Công đoàn Petrolimex Đà Nẵng sôi nổi hoạt động chào mừng 8/3

 08:35 SA @ Thứ Ba - 12 Tháng Ba, 2019

Hòa trong không khí kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2019), 1979 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng; được sự quan tâm của Đảng ủy và Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty xăng dầu khu vực V tổ chức cho toàn thể nữ công nhân viên chức (CNVC) giao lưu, tham quan và nghĩ dưỡng tại TP. Hội An, Quảng Nam.

Ông Dương Thái Sơn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và trao hoa tặng toàn thể nữ CNVC Công ty

Nhiều chương trình hoạt động sôi nổi và mới mẻ đã được tổ chức: chương trình Team Building biển, Gala Dinner "8/3 Sum vầy trao yêu thương", các trò chơi vui nhộn, tặng quà cho nữ nhân viên sinh nhật vào ngày 8/3 và giao lưu ca hát. Chương trình đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của chị em phụ nữ cùng toàn thể Ban lãnh đạo các đơn vị và đại diện các tổ chức Đoàn thể.

Mở đầu chương trình Gala Dinner, ông Dương Thái Sơn-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ công nhân viên chức Công ty; cảm ơn chị em đã gắn bó và nhiệt tình trong công tác với Công ty trong thời gian qua, mong mọi người tiếp tục công hiến sức lực và trí tuệ của mình cho sự nghiệp phát triển vững mạnh của Công ty nói riêng và Petrolimex nói chung.

Thay mặt BCH Công đoàn, ông Đỗ Minh Hiển - Chủ tịch Công đoàn Công ty và bà Trần Thị Thanh Hường – Đại diện Ban nữ công đã cảm ơn những lời chúc mừng, động viên và chia sẻ của lãnh đạo Công ty. BCH Công đoàn Công ty mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty để tổ chức nhiều chương trình hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, tạo sự vui vẻ, đoàn kết, gắn bó trong toàn thể CBCNV Công ty.

Kết thúc Chương trình Gala, toàn thể Ban lãnh đạo đã trao những bó hoa tươi thắm chứa đựng tình cảm và sự tri ân đến toàn thể CBCNV nữ trong sự cảm động, vui vẻ và tràn đầy niềm yêu thương.

Một số hình ảnh giao lưu, sinh hoạt:

Nguồn:  Trần Thị Thanh Hường  -  Trưởng ban Nữ công Công ty
Ban Nữ công Công ty