Hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa" tháng 7/2017

 02:07 CH @ Thứ Năm - 27 Tháng Bảy, 2017

Giữa những ngày Tháng bảy nóng bỏng nghĩa tình, với truyền thống, đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn” , “Ăn quả nhớ người trồng cây”, Công ty Xăng dầu khu vực V (Petrolimex Đà Nẵng) đã cùng nhân dân cả nước hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/07/1947 – 27/07/2017 với nhiều hoạt động thiết thực.

Đảng Ủy, Ban Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sỹ đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm tri ân những người có công với đất nước.

Trao tặng 11 nhà tình thương cho các gia đình chính sách và người có công tại Đà Nẵng, Quảng Nam

Thăm và tặng quà Mẹ VNAH do Công ty nhận phụng dưỡng. Trung tâm chăm sóc thương binh nặng Hội An, Trung tâm phụng dưỡng người già có công với cách mạng tại Đà Nẵng

Đoàn thanh niên phối hợp với Hội cựu chiến binh tổ chức Chương trình hành trình về nguồn: dâng hoa, thắp hương nghĩa trang Liệt sỹ (Xã Hòa Tiến, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) và tượng đài Mẹ Thứ (Tam Kỳ, Quảng Nam); thăm và tặng quà giao lưu với các cháu nhỏ nạn nhân chất độc da cam tại Trung tâm Hòa Bình (Xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, Quảng Nam); thăm quan địa đạo Kỳ Anh (Xã Tam Thăng, Tam Kỳ, Quảng Nam)

Để ghi nhận những đóng góp của Công ty xăng dầu khu vực V trong hoạt động “Đền ơn, đáp nghĩa” lãnh đạo thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam đã trao tặng bằng khen đã có nhiều đóng góp trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa” cho Công ty tại Lễ mít tinh kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/07/2017 tổ chứctại Đà nẵng vàQuảng Nam.

Tri ân những người hy sinh vì nước đã trở thành một nét đẹp văn hóa trong đời sống xã hội nói chung và trong đời sống của toàn thể cán bộ công nhân viên Petrolimex nói riêng. Những việc làm đó còn có ý nghĩa giáo dục cho các thế hệ hôm nay về một thời oanh liệt của các thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu cho nền hòa bình của dân tộc, từ đó các thế hệ sau cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc và xây dựng đất nước ngày càng phát triển và vững mạnh.

Nguồn:  Lê Phan Minh Hải  -  Bí thư Đoàn thanh niên Công ty
Petrolimex Đà Nẵng